062-295−6588 contact-th@studist.co.th

Teachme Biz ระบบจัดการคู่มือออนไลน์ มีฟังก์ชันที่ตอบรับการใช้งานเรื่องการจัดการคู่มือการทำงานในทุกด้านรวมถึงการแชร์คู่มือการทำงานที่สร้างขึ้นให้กับคนหมู่มากได้อย่างสะดวกรวดเร็วทั้งภายในและนอกองค์กรอยู่แล้ว แต่ในช่วงแรกเราได้ยินเสียงตอบรับจากผู้ประกอบการในไทยที่เป็นบริษัทขนาดเล็ก หรือ SMEs ที่มีพนักงานจำนวนไม่มากว่า อยากใช้ Teachme Biz ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายกว่านี้ เราจึงจัดทำแพลนใหม่ Light Plan เพื่อตอบสนองการใช้งานกับบริษัทขนาดเล็ก SMEs หรือหน่วยงานที่ต้องการใช้งานกับพนักงานจำนวนไม่มาก โดยสามารถใช้ฟังก์ชันการแชร์คู่มือเฉพาะภายในองค์กร ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างมากมายดังเช่นทุกครั้งว่าทำให้บริษัทขนาดเล็กสามารถจัดการขั้นตอนหรือคู่มือการทำงานภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ต่างจากบริษัทใหญ่ๆ การสั่งงานของผู้บริหาร และการทำงานของพนักงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดความสิ้นเปลือง และลดค่าใช้จ่ายในองค์กรอย่างได้ผล

เมื่อลูกค้าแต่ละท่านเคยชินกับใช้งาน Teachme Biz ภายในองค์กร หรือการใช้งานเฉพาะแผนกที่มีคนจำนวนไม่มากแล้ว ก็สอบถามกันเข้ามาต่ออีกว่าจะเป็นไปได้หรือไม่หากต้องการที่จะใช้ Teachme Biz ร่วมกับคนภายนอกองค์กร หรือกับคนหมู่มาก เช่นกับพนักงานในไลน์ผลิต ซัพพลายเออร์ ลูกค้า หรือเอาท์ซอร์สด้วยราคาที่จับต้องได้เหมือน Light Plan

พวกเรา Studist Thailand ผู้ให้บริการ Teachme Biz ซึ่งมีความตั้งใจอยากตอบสนองการใช้งานให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุดจึงได้พัฒนาบริการเพิ่มเติม ให้เหมาะสมกับลูกค้ากลุ่มนี้ โดยเราได้ออกบริการด้วยแพลนใหม่เรียกว่า Light+ เป็นแพลนที่สามารถใช้ Teachme Biz ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเทียบเท่ากับ Starter Plan ด้วยราคาที่เป็นมิตรเหมือน Light Plan

ด้วย Teachme Biz Light+ จะทำให้ท่านได้รับบริการระบบจัดการคู่มือออนไลน์เต็มรูปแบบ ที่นอกจากจะสามารถแชร์ขั้นตอนการทำงานหรือคู่มือออนไลน์ที่สร้างขึ้นให้กับคนในองค์กรได้แล้ว ยังสามารถแชร์ให้กับคนนอกองค์กร หรือคนที่ไม่มีบัญชีผู้ใช้งานได้อีกด้วย

ดูรายละเอียดราคา Light+ ได้ที่นี่

สิ้นสุดการรอคอยแล้วค่ะ Teachme Biz พร้อมให้ทุกท่าน ทุกขนาดองค์กร ได้ใช้งานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และลดค่าใช้จ่ายองค์กรได้แล้ววันนี้

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ :

Tel : 080-058-4464

Mail : studist@studist.co.th 

Create SOP manual effectively

Teachme Biz - Visual SOP Management Platform คือระบบจัดการคู่มือออนไลน์ที่จะเปลี่ยนการจัดการของทั้งคู่มือการทำงาน, Work Instruction, Workflow, หรือ SOP ที่แสนยุ่งยากให้ง่ายด้วยสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว เข้าใจง่ายด้วยภาพและวิดีโอแบบ step-by-step เก็บคู่มือการทำงานของทั้งองค์กรไว้บนออนไลน์ ง่ายแต่ปลอดภัยในการเข้าถึง เป็นพื้นฐานสำคัญในการสร้างมาตรฐาน และเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงานขององค์กรคุณ

ท่านใดต้องการสร้างคู่มือที่ใช้งานได้จริง หรือต้องการสร้างมาตรฐาน รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้น ติดต่อปรึกษาเราได้ที่ LINE OA: @studist.th !  

Pin It on Pinterest

Share This
Optimized with PageSpeed Ninja